ฟอร์มขึ้นหิ้ง!เกร็ดน่าสนใจหลังเกมแมนยูเฉือนสเปอร์ส



    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงทำผลงานติดลมบนภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ หลังจากเกมล่าสุดบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ที่สนามเวมบลีย์

- ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มสุดยอดเซฟ 11 ครั้งในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเป็นผู้รักษาประตูที่ป้องกันได้มากที่สุดกับการลงสนาม 1 แมตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19


- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะในการสู้กับทีมระดับ "บิ๊กซิกซ์" ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้เป็นครั้งแรกในซีซั่นปัจจุบัน

- โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวขึ้นมาเทียบชั้น เซอร์แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสร้างสถิติสวยเริ่ดหรูอลังการด้วยการคว้าชัยชนะรวด 5 เกมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

- ยังไม่หมดแค่นั้น โซลชา ได้เขียนชื่อตัวเองในฐานะผู้จัดการทีมคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของ "ผีแดง" ที่ประเดิมคุมทัพด้วยการพาทีมชนะรวด 6 แมตช์ติดต่อกันในการลงเล่นทุกรายการ 

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลัง อาร์เซน่อล 8 คะแนนตอนที่ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้นั่งเก้าอี้ร้อนเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันแล้ว กระนั้น "เดอะ กันเนอร์" มีอันดันเหนือกว่าเนื่องจากผลต่างประตูได้เสีย

- มาร์คัส แรชฟอร์ด มีร่วมเกี่ยวข้องกับ 10 ประตูจากการลงเล่น 9 แมตช์หลังสุดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยิงไป 5 ประตู และ แอสซิสต์ 5 ครั้ง

- แรชฟอร์ด คนดีคนเดิมกลับมาแล้ว ! ดาวรุ่งสายฟ้า ยิงประตู 3 แมตช์ติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก ถือเป็นครั้งแรกในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา  goldenslot

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานแมนยูคิดยังไง?ป็อกบารับฝันเล่นกับเรอัลมาดริด

เริ่มแล้ว "หวย" ชุด 2 ใบ 160 บาท ป้าเล็กแม่ค้าคนดังยิ้ม ขายดีจริงๆ จ้า

สื่อดังจัดทีมรวมแดงเดือด-แมนยูมาแค่2