ไม่ได้เย้ยคู่แข่ง!ซิเมโอเน่จับเจ้าโลกฉลองประตูแอต.มาดริด



     ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด จับบริเวณอวัยวะเพศของตัวเองเพื่อฉลองประตูที่ทำได้ในเกมกับ ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวระบุ ทำไปเพื่อสื่อว่าลูกทีมเล่นด้วยความกล้าหาญ ไม่ได้ตั้งใจเย้ยอีกฝ่ายเลย
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เรียกเสียงหัวเราะให้หลายคน หลังจากฉลองประตูด้วยท่าที่จับบริเวณอวัยวะเพศของตัวเอง พร้อมกับทำสีหน้าสะใจไปด้วย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่ทีมของเขาเปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เอาชนะ ยูเวนตุส 2-0 เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    แอต. มาดริด จำเป็นต้องชนะในนัดแรกให้ได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องกดดันหนักในการเล่นนัดสอง ซึ่งพวกเขาก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 78 กว่าที่จะมาได้ประตูขึ้นนำจาก โฮเซ่ คิเมเนซ โดยแน่นอนว่าลูกนี้ทำให้ทั้งนักเตะและแฟนบอลของเจ้าถิ่นดีใจกันสุดๆ

    อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครที่ฉลองได้เด่นไปกว่า ซิเมโอเน่ เพราะเขาย่อขาลงมา, เอามือมาประกบกันตรงอวัยวะเพศโดยที่เว้นรูเอาไว้ตรงกลาง แล้วจากนั้นก็เขย่าตัวด้วยท่าทางที่สะใจสุดขีดพร้อมกับหันหน้าเข้าหาแฟนบอลบนอัฒจันทร์ไปด้วย

    ทั้งนี้ ซิเมโอเน่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าที่เขาฉลองแบบนั้นเป็นเพราะต้องการสื่อว่าลูกทีมมีความกล้าหาญสุดๆ โดยในฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้น คำว่า "balls" เป็นศัพท์ที่แปลเป็นทั้ง "ความกล้าหาญ" และ "ลูกอัณฑะ" ได้เหมือนกัน "มันหมายความว่าเรามีความกล้าหาญเยอะ ยกตัวอย่างเช่น (ดีเอโก้) คอสต้า กับ โกเก้ ที่ลงเล่นด้วยความกล้าหาญสูงหลังจากที่ไม่ได้เล่นมานาน 1 เดือนเต็ม ผมเคยฉลองด้วยท่าแบบนี้มาแล้วตอนที่ยังเล่นให้ ลาซิโอ ในเกมที่เจอกับ โบโลญญ่า และวันนี้ผมก็ทำท่านี้อีกครั้งเพื่อแสดงให้แฟนๆ ของเราเห็นว่าเรามีความกล้าหาญ"

    "ผมไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงอีกฝ่ายเลย เห็นได้ชัดว่าผมหันไปหาแฟนบอลของเรา ผมยอมรับว่ามันไม่ใช่ท่าที่สุภาพเท่าไหร่ แต่ผมก็รู้สึกว่าจำเป็นต้องทำมัน นี่เป็นเกมที่ยากลำบาก เราสู้อย่างหนัก และ ดีเอโก้ คอสต้า ก็ทำงานหนักมากๆ ทั้งที่เขายังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ผมก็เลยต้องแสดงให้เห็นว่าผมรู้สึกยังไง ผมขอโทษแล้วกันถ้าไปทำให้ใครไม่พอใจ แทงหวยหุ้น-ออนไลน์ แต่ผมฉลองท่านี้ด้วยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจของตัวเอง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานแมนยูคิดยังไง?ป็อกบารับฝันเล่นกับเรอัลมาดริด

เริ่มแล้ว "หวย" ชุด 2 ใบ 160 บาท ป้าเล็กแม่ค้าคนดังยิ้ม ขายดีจริงๆ จ้า

สื่อดังจัดทีมรวมแดงเดือด-แมนยูมาแค่2